Vẻ đẹp sang trọng của mẫu biệt thự tân cổ điển

Trong thiết kế nhà đẹp, biệt thự tân cổ điển mang nét đẹp bề thế, lịch lãm làm tăng lên giá trị thẩm mĩ và nâng cao vị thế, đẳng cấp của những người sở hữu. Ngôi biệt thự của gia đình chú Hòa ở Tây Ninh do các KTS Ngôi Nhà Xinh là một trong những ngôi biệt thự có quy mô khang trang, rộng lớn đáp ứng nhu cầu của gia chủ kỹ tính.

Ngôi biệt thự nằm ở khu đất rộng khoác trên mình tấm áo trắng chủ đạo kết hợp mái ngói Mansard xanh lam của Pháp tạo vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút và thanh thoát cho ngôi nhà. Hệ cột vách liên tầng mạnh mẽ theo thức cột Corinthian kết thúc bằng hai phù điêu lớn, nâng đỡ hệ vòm chính tạo vẻ đẹp thanh thoát cho ngoại thất công trình. Các đường viền, phào chỉ làm chủ đạo được gọt rủa, chăm chút tỉ mỉ nhấn mạnh sự liền mạch và đồng nhất về mặt kết cấu công trình. Bên cạnh đó, hệ cửa kính với mái che hình vòm cuốn hoa văn tinh sảo được sử dụng ở cửa sổ và cửa ra vào làm cho biệt thự trở nên mềm mại bớt tính khô cứng của lối kiến trúc tân cổ điển. 

biet thu dep

Mẫu biệt thự tân cổ điển có khối lượng công trình đồ sộ nhấn mạnh phân vị ngang trải dài giữa khu đất rộng lớn với kết cấu chắc chắn tạo cho công trình dáng vẻ bề thế, vũng chãi của các bậc hoàng gia cao quý. Phần mái ngói Mansard khá nhẹ nhàng, được trang trí bằng  các ô cửa sổ mái kiểu Lucarne, diềm mái được trang trí rất cầu kỳ, tinh tế tạo điểm nhấn cho kết cấu mái. 

Điểm nhấn trong thiết kế biệt thự này chính là mặt trước mái đón sảnh được gắn phù điêu lớn theo phong cách cổ điển Pháp. Những đường nét khỏe khoắn đan phối nhịp nhàng với chi tiết hoa văn mềm mại, tinh tế tạo nét thẩm mỹ và phong cách riêng cho mặt tiền biệt thự. Căn biệt thự tương tác với cây cối xanh mướt xung quanh vườn cùng việc trồng nhiều cây xanh trên lan can tầng 2 làm cho căn biệt thự bớt khô cứng và hòa hợp với thiên nhiên.

1 nhận xét:

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn