Mẫu biệt thự vườn đẹp hài hòa với thiên nhiên

Ngày nay thiết kế nhà đẹp theo phong cách nhà vườn luôn là lựa chọn hàng đầu đối với những gia đình có khuôn viên đất rộng. Với kiến trúc hiện đại biệt thự vườn mang lại sự tươi sáng, hài hòa, thân thiện và gần gũi với không gian thiên nhiên. 

Mẫu biệt thự vườn đẹp được đội ngũ KTS của công ty chúng tôi thiết kế cho cô Hoa ở quận Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Với thiết kế tuyệt vời của chúng tôi dưới đây chắc chắn bạn sẽ không thể tránh khỏi cảm giác ngỡ ngàng đến mê đắm bởi không gian kiến trúc hoành tráng, công năng sử dụng tuyệt đỉnh, cho bạn cảm giác tao nhã, nhẹ nhàng đậm hồn quê hương, dân dã.


Ngôi biệt thự vườn được thiết kế theo phong cách hiện đại, với mái ngói dốc thuần màu nâu đỏ giật cấp ấn tượng. Cây xanh luôn mang lại không gian sống dễ chịu và thoải mái. Vì thế bao quanh ngôi nhà ở đâu cũng có sự hiện diện của cây xanh với thế cây đẹp mắt, khiến không khí nơi đây trở nên trong lành và mát mẻ làm cho ai cũng yêu thích khi đến thăm. 


Thiết kế kiến trúc ngoại thất cuốn hút ánh nhìn của bao người bằng màu áo trắng sữa nhẹ nhàng làm chủ đạo. Các chi tiết trang trí nhà được đan xem rất tinh tế, phía mặt tiền nổi bật với 2 trục cột cân xứng đồng thời được kết hợp thêm phía tường nền móng nhà là các mảng đá được trang trí chạy quanh rất phù hợp nó không chỉ là điểm nhấn cho ngôi nhà mà giúp tổng thể ngôi nhà chắc chắn hơn rất nhiều. Một vài khóm hoa đua sắc không gian sống thêm sinh động. Ngôi nhà thực sự không chỉ đẹp về phần kiến trúc mà còn rất thi vị và có hồn.


Phía trước ngôi biệt thự, KST đã sáng tạo một không gian thơ mộng, thoáng đãng bằng cách đưa mảng xanh lên tường để điều hòa không khí cũng như giảm mật độ thô cứng của tường. Thiết kế giàn lam gỗ trên vách tường cho hoa leo kết hợp với xích đu làm người xem liên tưởng tới những khu vườn lãng mạn, thơ mộng như trong cổ tích. Như vậy KTS đã đưa được những yếu tố cần thiết vào không gian tạo ra một không gian nghỉ ngơi có ý nghĩa


Phía sau ngôi biệt thự, KTS đã dành một khoảng diện tích tương đối rộng cho gia chủ có thể tổ chức tiệc ngoài trời với cây cối thiên nhiên hữu tình càng làm tăng thêm vẽ đẹp làm mê đắm lòng người.  Bên cạnh đó, nơi đây còn được thiết kế thêm nhà thủy tạ, bên dưới là ao cá nhỏ, trồng thêm những bông hoa sen thơm ngát, tạo cảm giác thư thái cho gia chủ.

Không có nhận xét nào:

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn