Biệt thự hiện đại hài hòa với thiên nhiên

Khi xã hội phát triển, nhu cầu của con người ngày càng cao hơn trong ăn, ở, mặc... Sở hữu 1 ngôi nhà đẹp, khang trang hay những ngôi biệt thự đẹp xanh mát luôn là mơ ước của rất nhiều người.

Là một trong những công trình điển hình theo phong cách hiện đại do công ty Ngôi Nhà Xinh thiết kế, mẫu nhà đẹp mã số BTNNX005 mang nhiều cá tính và nét đặc trưng riêng của kiến trúc sư, cũng như phần nào thể hiện tính cách của gia chủ.

biet thu dep,mau biet thu dep

Tổng thể công trình sử dụng gam màu sáng làm chủ đạo, kết hợp với màu vàng của gạch ốp tường tầng 1, đồng thời với hình khối giật cấp là điểm nhấn khá mạnh mẽ và nổi bật cho ngôi nhà. Công trình ưu tiên sử dụng vật liệu kính cho hệ thống cửa chính, cửa sổ và ban công giúp tận dụng được nguồn sáng và gió trời tự nhiên và đạt hiệu quả cao trong việc thông thoáng tự nhiên. 

Không chỉ quan tâm tới cách bố trí công năng bên trong, kiến trúc sư còn kết hợp một cách khéo léo, hài hòa và hợp lý giữa nội ngoại thất và cảnh quan sân vườn, tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho ngôi biet thu

biet thu dep, mau biet thu dep

Thiết kế mảng xanh bao quanh ngôi nhà với thảm cỏ rộng, xanh tốt cùng với hệ cây xanh tươi tốt kết hợp với ban công cửa sổ được bố trí với những bồn hoa, cây cảnh xinh xắn giúp biệt thự trở nên tươi mát và tràn đầy sức sống.  

Đặc biệt ban đê, hệ thống đèn âm trần bên ngoài cùng hệ đèn trong nhà hắt ra qua ô cửa kính đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và đầy thơ mộng, như đang sống trong một không gian huyền ảo và bay bổng giữa phố thị ồn ào.

Không có nhận xét nào:

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn