Sự Khác Biệt Và Tương Đồng Giữa Phong Cách Hiện Đại và Âu Châu

Trước khi bắt đầu dự án thiết kế trang trí nội thất đẹp cho mình, bạn sẽ phân vân không biết nên chọn 1 phong cách thiết kế nào cho phù hợp với không gian hiện có?  Hay sẽ quyết định chọn một mẫu trang trí nào đó mà mình thích do sưu tầm được từ trên tạp chí, tivi?
Và quan trọng những sự lựa chọn đó sẽ tạo nên sự thay đổi đáng kể đến kiến trúc không gian nội thất vốn có của bạn như thế nào?
Trong bài viết này, Nhà Xinh mời các bạn tham khảo một số phân tích về sự tương đồng và khác biệt giữa phong cách hiện đại và phong cách Âu Châu để có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một phong cách thiết kế cho ngôi nhà của mình.

Về kết cấu và trang trí nội thất:
Phong cách nội thất đẹp hiện đại và Âu Châu khá tương đồng. Các chi tiết trang trí hài hòa với kết cấu căn phòng. Và chủ yếu tập trung vào tính công năng mang đến cho gia chủ một không gian sống thông thoáng, mát mẻ.

nhà xinh, nội thất đẹp, noi that dep, vách ti vi phòng ngủ master đẹp nhà cô Hoa quận 6

Không gian nội thất phong cách hiện đại
 
nhà xinh, nội thất đẹp, thiết kế phòng ngủ master đẹp nhà chị Hạnh City Land Gò Vấp

Phong cách đồng quê Âu Châu
 

Về màu sắc:
Nội thất đẹp phong cách hiện đại sử dụng các tông màu đa đạng, đồng thời kết hợp với các màu phụ trợ tạo điểm nhấn cho không gian. 
 
nội thất đẹp, noi that dep, nhà xinh, nội thất đẹp phòng ngủ master nhà cô Hoa Nguyễn Văn Luông quận 6
 
Ở phong cách Âu Châu các KTS thường phối màu theo nguyên tắc tương đồng với gam màu chủ đạo là vàng nhạt, trắng, kem tạo cảm giác gần gũi và thân thuộc.
 
nhà xinh, nội thất đẹp, nội thất đẹp phòng khách nhà chị Hạnh City Land Gò Vấp

Về vật liệu trang trí nội thất:
Ở phong cách hiện đại, các KTS áp dụng các công nghệ trong việc xử lý các vật liệu thân thiện môi trường và ứng dụng trong thiết kế của mình như kính in UV in những hình ảnh tự chọn được bọc khung inox mạ vàng để trang trí ở: cửa kính, cánh tủ, vách đầu giường, vách ti vi ....
 
noi that dep, nhà xinh, nha xinh, nội thất đẹp, thiet ke noi that dep, nội thất phòng khách đẹp, ngôi nhà xinh, nội thất ngôi nhà xinh
Thiết kế nội thất phòng ngủ master đẹp, noi that dep, nhà xinh, nha xinh, nội thất đẹp, ngôi nhà xinh, nội thất ngôi nhà xinh

Trong phong cách Âu Châu, vật liệu được sử dụng chủ yếu vẫn là gỗ và các chất liệu hướng mộc. Chú trọng nhiều về màu sắc và hình dáng của đồ nội thất.
 
nhà xinh, nội thất đẹp, mẫu phòng ngủ đẹp nhà chị Hạnh City Land Gò Vấp

Và những họa tiết cầu kì tỉ mỉ thường được áp dụng để tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống
Những điểm so sánh trên đây đã giúp các bạn quyết định được mẫu thiết kế theo phong cách mình thích chưa? Cùng bắt tay vào để tạo cho không gian của bạn trở nên ấn tượng hơn nhé.
Nếu yêu thích mẫu thiết kế phong cách hiện đại của Ngôi Nhà Xinh, mời các bạn tham khảo chi tiết dự án này tại:  Mẫu Thiết Kế Nội Thất Đẹp | Hiện Đại | Cô Hoa - Nguyễn Văn Luông - Quận 6
 
Nhà Xinh thiết kế biên soạn!

Không có nhận xét nào:

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn