Mẫu biệt thự vườn đẹp thơ mộng

Ngày nay rất nhiều gia đình mong muốn có một mẫu nhà đẹp và hiện đại đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và nhu cầu sống của họ. Đặc biệt là các gia đình trẻ hiện nay thì việc có một không gian sống sang trọng và thoải mái là một ước mơ lớn đối với các gia chủ. Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp là một hình mẫu biệt thự cho các gia đình trẻ, là một không gian sống sang trọng, hiện đại cùng với cảm giác được giao hòa với thiên nhiên. 

Công ty kiến trúc Ngôi nhà xinh xin giới thiệu đến quý độc giả mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 2 mặt tiền của anh Phan Văn Nam ở Nghệ An. Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại.

biet-thu-dep

Mẫu thiết kế biệt thự vườn đơn giản với tông màu trắng  phù hợp tạo được nét thân thiện và trang nhã, gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế biệt thự hiện đại được tạo lập bằng những hình khối khỏe khoắn, tự do, mang tính hình học. Các nét vuông, thẳng được thể hiện một cách rõ ràng, mạch lạc. Thiết kế các khung cửa kính lớn vừa tạo độ thẩm mỹ vừa cho ngôi nhà có khả năng đón luồng không khí mát bên ngoài, tạo được tầm nhìn rộng thoáng ra không gian xung quanh. Hệ mái giật cấp kiểu cách và góc cạnh, sắc sảo tạo vẻ bề thế và ấn tượng cho ngôi nhà.

mau-biet-thu-dep

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế khá hòa hợp với thiên nhiên tạo được thẩm mỹ đẹp cho ngôi nhà. Biệt thự vườn này tuy không rộng rãi những cũng đủ đem lại sắc thái thiên nhiên mang lại không gian biệt thự thêm tươi vui và đẹp hơn rất nhiều. Kết cấu hàng rào cột trụ vuông với song sắt mảnh, nhỏ và thưa giúp mở rộng tầm nhìn cho gia chủ và khoe được khối kiến trúc đẹp.

biet-thu-dep

Bao quanh ngôi nhà thiết kế thảm cỏ, chậu hoa, khóm trúc tái hiện lại khung cảnh sân vườn, giúp cho khuôn viên biệt thự  ngập tràn không gian xanh, thân thiện vừa tạo tính thẩm mĩ vừa làm dịu bớt bức xạ nhiệt mặt trời. Nơi đây thực sự là nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho cả gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Không có nhận xét nào:

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn